CLICK HERE FOR THOUSANDS OF FREE BLOGGER TEMPLATES »

Friday, January 30, 2009

breathe.

nakalimutan ko na ba kung pano huminga?

baka nga. ahaha.

anyway.

ahaha. this day, january 30, 2009 was great! as it.. 'twas so fun!! ahaha.. okay so friday.. kaya ayun.. medyo i stayed late.. sa MOA.. not the usual friday routine nila na sa school lang.. ehehe.. yun, dun sa MOA.. nag-ikot.. kumain.. nanood ng sunset at ng fireworks! ahaha..

yun ang pinaka love ko!! ahaha.. yung sunset pati na rin yung fireworks.. i dunno.. love ko lang talaga ang kung ano mang magandang makikita sa langit o nasa langit.. :) i find peace and happiness when i watch the sun set.. or fireworks.. or.. ayun may idadagdag pa ko.. yung moon kanina and yung nag-iisang star.. ahaha.. astig nga ee.. kapiraso lang yung moon.. tapos magkalapit sila ng star.. paranag.. nagliligawan.. ahaha.. at yung mga ibon.. ayun.. ang kyukyut.. :D

hay 'tong araw na ito.. ewan ko ba.. masaya na parang ewan.. lol.. pano naman kasi.. daming kabaliwan.. ahaha..

homay.. wait.. haha.. unyt.. nagulat ako..

[nasa conference with jac, sam, tin, ako and.. pat? pat nga ba yun??]

ayun.. binaba ko muna.. ahaha..

hay.. back to what i was saying.. this day.. mixed emotions.. as if so much happened.. LOL..

walang insocio. maaganag ngalunch. nameet si ian.. quiz.. at kung ano ano pa.

_minsan.. kelangang kalimutan. kelangang hindi pansinin.. lahat ng nararamdaman mo.. negative man o positive.. kasi minsan.. it would just limit you form what you're doin'.. pero.. hindi ba yun yung point?? haha.. sa tingin ko kasi.. i should be bound na or.. like.. i should be boxed na.. i-isolate.. iquarantine.. haha.. living in the outside world would be so difficult.. would be so much painfull. . torture.. hahaha.. /at para sa kabutihan ng lahat.. di na lang anko magbabanngit ng name ha?/ hindi ko kasi kaya yung ginagawa ng iba.. natitiis na makita araw-araw yung mga ganung pangyayari.. kasi ako.. ayun.. parang gusto ko na tumalikod. o tumakbo. o umalis. ewan ko ba. ahahah. masakit. alam niyo ba yun? haha. pero ok lang. kaya pa. kaya na. kakayanin. dapat lang. ahaha. pero ayun. bahala na. kung ano man mangyari.. naku.. ayoko nang iconfuse pa yung nararamdaman ko..ahaha..

pero. wait. hindi ko talag maideny. magulo talaga. hahahay.. ako lang naman nagpapagulo e.. i mean.. i think of things na parang nagbibigay pa sa akin ng hope.. expectations o kahit ng pain.. lol.. at ayun, dahil dun gumugulo.. pero.. ayun.. nakatanim na naman sa isip ko kung ano talaga.. kungbaga, kung mejo gumilid man ako ng konti.. patuwid pa rin yung pinupuntahan ko.. sa dulo pa rin ng daang ito ako papunta.. i have no choice.. haha.. wala namang binibigay na choice ee..

i just feel awkward everytime someone talks about it then he is around. someone told me na bravery daw yung ginawa ko na sinabi ko sa kanya and stuff.. pero sa totoo lang.. hindi ko na alam yung gagawin ko.. minsan.. product ng on the spot decisions na lang.. ayoko talaga ng tinutukso or saomething.. nakakahiya! sobra.. ewan ko ba.. ayoko lang talaga.. naman kasi ee..

wait. hmmm.. pumasok sa isip ko.. what if.. nag-iba na alng ako ng section? ahaha.. malamang dalawa lang mangyari jan.. either maging madali ang lahat o lalong maging mahirap.. ewan ko ba..

bwahaha.. nagpapakaEMO na naman ako..

dark cloud..

{to be continued.}

bugsh..

0 comments: