CLICK HERE FOR THOUSANDS OF FREE BLOGGER TEMPLATES »

Sunday, January 11, 2009

3rd sem. ambilis.

3rd sem na! imagine? ganun kabilis lumipas ang panahon. parang nung ilang araw lang kakakilala lang namin sa isa't isa. pero tignan niyo naman kami ngayon. hiwa-hiwalay na muli. deblocked na ang LF1W. pero ayun, di pa rin naman nawawala ang bond and samahan. :)

sa mga araw na lumilipas. . napansin ko.. andami na ngang nagbago sa'kin.. ewan ko ba.. pero naiibahan na'ko sa sarili ko.. di ko nga alam kung dapat ko ba ikatuwa 'to o ano. pero eto.. sinisikap ko naman maging yung abby pa rin na nakilala ng tropa ko nung highschool. :) grabe. nakakamiss.. ang skul.. si ms.di.. ms.anne.. sir emboy.. lahat.. clubhauz.. at yung iba pang tropa nung HS..

ayun. haha. super thank you lang talaga kay lord. at first sem naDL ako. nung 2nd.. wala pa 'yong list.. at pinagpepray ko lang na ngayong 3rd, DL pa'rin. hay.. pressure. mamuch.


wait.wait. gusto ko pa sana mahaba isulat kaso.. 12.30 na pala.. try ko bukas friends. :)

bbye. :))

bugsh.

0 comments: